18 thg 9, 2011

♥ Về quê

Sáng hôm nay về quê. Từ thành phố chạy xe về quê cũng mất gần hai tiếng. Xe chạy vừa ra khỏi khu ngoại thành là đã cảm thấy một điều gì đó rất thoải mái không khí trong lành hơn.  Sống ở thành phố đôi khi cũng cảm thấy khá ngột ngạc bởi khó bụi ,xe cộ, lòng người...

Đôi khi trong đầu lại có ý nghĩ muốn sống ở quê. Cuộc sống ở quê tuy thiếu thốn và không có quá nhiều trò vui như ở thành phố nhưng lại có sự gắn kết tình cảm giữa mọi người nhiều hơn. Nhưng đó cũng chỉ là ý nghĩ bất chợt thôi. Chắc còn rất lâu mình mới sống ở quê

Hôm nay gặp ông thấy sức khỏe của ông đã yếu hơn trước rất nhiều nhưng còn may là vẫn nhận ra mình. Mình sống cùng ông bà tính ra cũng gần 10 năm . Khoảng thời gian đó nhà ông cũng không khá giả gì nhưng ông bà vẫn thay ba mẹ chăm sóc tốt cho mình. Lên thành phố rồi cũng không có nhiều thời gian để về quê thăm ông bà. Bản thân thấy có lỗi thật. Vẫn mong ông bà dồi giàu sức khỏe .

Năm giờ chiều  trở về thành phố thì bị mắc mưa ướt như chuột lột.  Cảm giác ướt mưa khá lạnh nhưng do tâm trạng hôm nay vui nên cũng không cảm thấy lạnh như những lần trước=))  Mình đúng là có duyên với những cơn mưa  =))

3 nhận xét:

  1. Về quê lúc nào cũng cảm thấy thoải mái hơn mà.Như tôi nè vể quê rồi nếu k bận học cũng k muốn lên tp đâu=)). Ông muốn sống ở quê thì sau khi tốt nghiệp rồi dọn nhà về quê, xin việc ở quê luôn:)

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Uh. chuyện đó còn phải suy nghĩ thêm. Tôi vẫn muốn làm việc trên tp hơn=)). Mấy hôm trước thấy nick nhưng không biết ai bây h mới biết là ông=)).

    Trả lờiXóa