21 thg 9, 2011

♥ Thời gian


Hôm nay mình đã vào trường xin bảo lưu kết quả học. Cũng không muốn nhưng đành chịu . Dạo này sức khỏe của mình thật sự rất tệ. 


Vào DAN pm cho chị nói những điều bản thân mình giấu kín bấy lâu nay. Nói với chị cảm thấy nhẹ lòng. Mình tin cuộc sống luôn mang đến cho mình những tình bạn đẹp dù nó ngắn ngủi đối với mình nhưng mình sẽ trân trọng.


Hai tuần nữa mình sẽ đi SIN chữa bệnh . Mình hơi lo lắng. Thật sự không biết sẽ chữa hết bệnh không nhưng vì mẹ và chị mình sẽ đi. Nhưng mình cảm thấy tiếc vì vừa xin được chổ thực tập lại bỏ , nhiều kế hoạch , dự định chưa thể thực hiện. Bản thân không muốn nhưng làm được gì bây h chỉ có thể chấp nhận. Thời gian trị bệnh là bao lâu mình cũng k thể xác định được. 


Vẫn có nhiều điều khiến mình không thể yên tâm. Dù bản thân không muốn nhưng vẫn phải làm. Chỉ hy vọng những người bạn sẽ hiểu mình. Hiện giờ điều mình mong ước chỉ là có thật nhiều thời gian.

3 nhận xét:

  1. Chúc Đồng mau khỏi bệnh, và đừng day dứt về những chuyện đã qua nữa. Quá khứ chỉ là kỷ niệm, còn hiện tại với tương lai mới là thứ mình cần phải nắm bắt. Đừng có mãi lo lắng như ông cụ non nữa :p

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn lời chúc của ucuc nha. Mấy hôm nay mệt quá nên k có trả lời được. Đồng biết. Lo lắng cũng chẳng được gì hết bây h Đồng cũng chỉ tập trung tâm trí vào việc chữa bệnh thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Tập trung vào chữa bệnh đi bạn hiền và đừng lo lắng gì hết . Cả lớp mình ai cũng mong ông mau khỏi bệnh đấy:D

    Trả lờiXóa