8 thg 5, 2013

Bài tình ca ngọt ngào

Hôm nay công việc cũng bình thường vì có một số người ở cty vẫn k nhìn nhận được năng lực của mình. Mình cũng biết k phải mình làm gì cũng được mọi người nhìn nhận. Đã có lúc mình buồn về lòng người thật sự. Sự ích kỷ, tranh giành đôi lúc mình sợ vì k biết ai thật lòng với mình, còn ai giả dối trong môi trường ấy. Hôm sếp bảo cậu cần có sự tự phòng vệ cho mình. Mình thật sự ngớ người vì nếu lúc nào cũng đề phòng người khác thì đó k còn là mình nữa. Trước h mình luôn nghĩ bản thân làm đúng thì k sợ gì cả. Những ngày qua gặp rắc rối do cháu sếp tạo ra mình cũng chẳng quan tâm đến anh ta nữa. Vẫn luôn nhắc nhở bản thân cố gắng những  gì bản thân tự nổ sẽ là minh chứng tốt nhất .Mình k bao h để sự tranh đua hay bất kỳ lý do nào mà trở thành con người thực dụng được. Sẽ k bao h .:)
Mình sẽ làm tốt công việc cũng như việc học của mình vì  mình luôn có mẹ có , Ngọc Phương.NP bảo con đường của hai đứa rất khó khăn. Nếu k cố gắng hơn mình k thể cho cô ấy cuộc sống hạnh phúc, cũng k thể làm cho mẹ vợ yên tâm được. Mình sẽ cố gắng k chỉ nói suôn mà là làm .
 Neo  làm được:)

Lúc đang ngồi bus đi làm về nghe Tiểu Vũ bảo làm sub tặng mình một bài hát mình muốn bay về thật nhanh để nghe. :x Ngồi nghe bài hát mà vừa cười vừa bảo hay quá:)) Củng rất lâu rùi mới nghe một bài hát tình yêu ngọt ngào nhưng hài hước như bài này. :))Mình thấy lời bài hát ngọt ngào như ty của mình với NP. Đôi lúc chỉ cần cô ấy tặng mình một bài hát cũng đủ làm mình vui sướng. Mình rất thích. Nghe bài hát này rùi bao nhiêu mệt mỏi cũng k còn .hehe. Nhưng mà mình vẫn hay là cô ấy buồn. Lúc ấy mình cũng ghét bản thân lắm. Mình k được như vậy nữa. Tuyệt đối k được.
Ngọc Phương à, cám ơn em. Lúc nào em cũng có thể làm anh cười dù hoàn cảnh nào đi nữa. Anh rất vui. Vui nhất là có em đấy .:x Đêm qua lúc ngủ anh đã lại nằm mơ thấy em. Hai ta cùng cười và trên tay anh là bé thỏ con đó em.;)) Tỉnh dậy lúc 5h mấy lúc đó anh nhớ em lắm liền nt cho em ngay:x chỉ muốn em yêu ngủ thêm chút nữa cho khỏe. Anh cũng lo lắm mỗi lúc em đau. hic Em yêu hãy giữ gìn sức khỏe nha anh còn muốn chăm sóc em đến khi chúng ta già thật già em nhé:"> :*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét