12 thg 10, 2011

Never give up


Hai hôm nay tâm trạng cứ thấy thế nào ấy. Không buồn cũng không vui, có chút mệt mỏi nhìn gì cũng thấy mong lung nhưng có chút gì đó rất lạ. Không thể định nghĩa được cảm xúc lúc này.

Thật sự lúc này đây mình rất muốn về nước. Cảm thấy nhớ bạn bè nhớ nhà nhiều lắm nhưng mà vẫn k thể về vào lúc này . Mẹ sẽ k đồng ý cho mình về, dù biết kết quả bên này và bên VN đều giống nhau nhưng mẹ vẫn k muốn mình về VN. Mình thì lo một mình mẹ sẽ không thể lo xuể. Mẹ cũng già rồi cứ thấy mẹ mãi lo lắng như thế làm mình cũng cảm thấy ái nái. Chưa lo lắng hay chăm sóc cho mẹ được ngày nào chỉ toàn để mẹ phải lo.:(

Qua Sin cũng được gần tuần rồi nhưng mà vẫn không thể đi đâu được. Mấy hôm nay từ sáng đến tối mình vẫn ở trong phòng , nếu không thì đi đến BV ngoài ra thì không được đi đâu nữa. Mỗi ngày cứ đi một con đường quen thuộc . Đôi lúc lại có cảm giác sợ hãi, chán nản nhưng đó chỉ là cảm giác nhất thời. Mọi chuyện rồi sẽ ổn . Dù không muốn đi con đường ấy nhưng vẫn phải đi.

Ngày mai lại tiếp tục cố gắng .

Ngày mai lại tiếp tục đi con đường ấy. Dù con đường đó rất buồn chán cũng lắm nhiều nổi lo. Nhưng mà mình biết chỉ còn con đường đó mới có thể giúp mình …

Never give up!

Fighting

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét