7 thg 12, 2012

22.03.2012 : Nhớ


7h 10 tan lớp tiếng hoa. Tôi nhanh chân chạy vèo ra điểm bus như mọi hôm. Mấy lần trước ra trể chỉ 5 phút đã không còn xe bus để về. Hôm nay may mắn hơn vừa ra đến trạm đừng thì xe bus cũng vừa chạy đến. Lúc
trước đi xe bus có cảm giác rất ngán ngẫm vì thái độ của nhân viên trên xe. Nhưng gần đây đi nhiều hơn cảm giác cũng khác trước rất nhiều. Ngồi trên xe chị tiếp viên cười nói kể chuyện về công việc của chị cho mọi người trên xe nghe. Thái độ rất hòa nhã , vui tính hoàn toàn khác những người tiếp viên khác .
Mọi người hôm nay cũng lịch sự hòa nhã hơn. Ngồi trên xe nhìn ra bên ngoài. Đường phố SG ban đêm với ánh đèn lấp lánh, xe cộ tấp nập. Dòng người cứ thế lướt qua. Còn tôi ngẩn ngơ miên man một nỗinhớ..Một nỗi nhớ luôn hiện hữu .Lúc ấy điện thoại reo ring ring là tin nhắn của em. Mở ra xem thì vẫn là những dòng tin thăm hỏi của em nhưng sao quá đỗi ấm áp. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc. Đọc những dòng tin ấy tôi biết ở nơi xa luôn có một người con gái luôn quan tâm và chờ tôi. Cảm giác dù ở xa nhau hàng ngàn km nhưng tình cảm vẫn nồng ấm như đang ở cạnh nhau. Hôm trước em tự thu haica khúc nhạc hoa làm quà tặng tôi. Hằng đêm trước khi ngủ đều bật điện thoại nghe em hát. Lúc em tặng tôi bài hát ấy mà ngượng ngùng nói giọng em không hay chỉ có thể hát như thế thôi. Nhưng với tôi bài hát ấy là tấm lòng của em . Hì hì.
Đêm nay lại bật bài hát của em nghe lại .


21 nhận xét:

  1. Cơn mưa đầu tiên của tháng 12 vừa rơi xuống. Lúc nãy định đi xin giấy giới thiệu thực tập mà k đi được. Đành một mình ôm máy ngồi gõ cạch cạch. Copy tất cả các bài blog cũ post vào đây. Đọc lại thấy cảm xúc vẫn như ngày hôm qua. K có gì thay đổi cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :) haha, đôi khi tự sướng trong thế giới của mình cũng rất thích phải ko? :)

      Xóa
    2. Uh. nhớ đến câu nói của chị rùi hai đứa cũng sẽ về thui. Thật sự bây h về rùi đây.
      Tự kỷ giả sử:))

      Xóa
    3. Đôi lúc thôi. Ko phải lúc nào cũng áp dụng đc. Có khi phản tác dụng :D

      Xóa
    4. uh cai j wa cung phan tac dung. neo noi vay thui chu k con nhu ngay truoc nua. chu yeu vao doc lai nhung gi minh viet. rui tu cuoi, ...
      Luon blog chi , tv ...cung thay vui.
      Dao nay it vao dan. vao thi chu yeu doc rui ra xem cac bai cua chi voi Tv ma cuoi lan lon.:))

      Xóa
  2. Xin lỗi bạn Neo nhé =))
    Bé Tiểu Vũ lúc nói với bạn ko ngượng ngùng đâu bạn à =)) lẽ ra phải nói "thu đc thế thui, cấm đòi hỏi" nhưng vì mất duyên con gái quá nên...đổi tông =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :-" sao nho ai do nguong ma ta:)) ma cai cau em noi moi dung tinh em do=)))))) mat duyen tu lau rui cung a;))

      Xóa
  3. Uầy. Mới thế kia mà đã bị bảo là lãng mạn, vậy chắc mình là siêu lãng mạn r :)) *mình đùa đấy*

    Trả lờiXóa
  4. hì hì...nhỏ nhỏ như thế này tớ mới thấy lãng mạn, chứ hoa mĩ quá thì lại thấy như là ảo ảnh

    Trả lờiXóa
  5. Em k thich hoa mi dau:)) thich lang man nhung chan that ay :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì, anh thì thích cái chân phương mà tình cảm, còn mấy cái lãng mạn bóng bẩy màu hồng màu tím thì hơi sợ vì sự bóng bẩy nó không thật

      Xóa
  6. Em thich su chan that. K hoa my, k ao anh. Tc cua em the nao em the hiên ra the ay, con nguoi ban tinh the nao deu the hien ra ca.

    Trả lờiXóa
  7. Em hiểu ý anh. Cái comt trên là em tự nói tính em ấy mà:"> k có ý nghĩ anh nói đâu :">.
    À hôm 21 em đi ngang cầu sg thấy anh khá giông anh đi xe song song k biết có phải anh k nữa :-?

    Trả lờiXóa
  8. không phải rồi, anh ít đi cầu sài gòn mặc dù nhà ở thủ đức. Nếu em nói cầu bình triệu thì còn may ra :D

    Trả lờiXóa