23 thg 1, 2012

♥ Đêm giao thừa

Hôm nay cảm thấy rất vui. Buổi sáng thức dậy sớm cùng cả nhà chuẩn bị cơm cúng 29 tết rước ông bà về ăn tết. Tuy có mệt nhưng mà thấy vui. Buổi trưa mẹ về quê sớm nhà chỉ còn mấy anh chị em ở nhà tung hoành=)). Mấy anh em bày nhau chơi đánh bài mình cũng  tham gia nhưng số mình đen . Đánh đâu thua đó thua cả tiền lì xì tết của anh ba và chị hai=)). Nhưng mà mình biết chắc đến cuối cùng anh chị cũng trả lại thui=)). Ăn chơi cả buổi chiều nhiều lúc lại chạy ra chạy vào nhìn xem có mấy anh dân phòng đi bắt đánh bài hay không=)). Mình thấy đây là khoảng thời gian vui vẻ nhất của gia đình. Nhiều năm qua nhà có ba anh chị em nhưng chị thì đi học xa, anh ba thì có gia đình. Hai anh em cũng ít khi trò chuyện với nhau vì tính cách không hợp. Vậy mà từ khi mình bệnh anh ba cũng tạm dừng công việc để đưa mình đi chữa bệnh. Bây h hai anh em cũng nói chuyện với nhau nhiều hơn. Trong năm nay mình lại có thêm một đứa cháuJ)

Buổi chiều mọi người có việc nên về sớm. Chị hai cũng có hẹn đi đón giao thừa cùng bạn. Còn mõi một mình mình ở nhà nhưng k sao vẫn thấy rất vui vì có NP nói chuyện.
Ngồi chờ mãi đến 12h đêm đón giao thừa mà thấy thời gian cứ trôi qua thật chậm rãi=)). Không làm gì ngồi soạn tin nhắn chúc mừng cho những người bạn. Thật ra thì chỉ có một tin sao chép rùi gửi=)) . À không có hai tin nhắn cho chị GĐ và NP là mình soạn :”>,  Đợi đến 12h gửi nhưng có một số trục trặc nhỏ do nghẽn mạng nên một số tin nhắn chắc quan tới mùng 1 mới nhận được=)). Tết này mình nhận lời chúc sớm qua điện thoại từ chị GĐ. Một lời chúc thật ý nghĩa.
Đây có lẽ là  đêm giao thừa mình cảm thấy vui nhất.
Năm mới rồi.
Chúc tất cả bạn bè người thân một năm mới an khang , thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và luôn thành công trong cuộc sống.
Đi ngủ để mai dậy sớm về quê. Chạy xe về thấy hơi ngán nhưng chỉ nghĩ đến mai được đón tết ở quê là cảm thấy vui rùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét