10 thg 1, 2012

♥ 10/1/2012- Good morning


Sáng hôm nay lạnh quá!. Mình thức dậy lúc 5h nhưng nằm mãi trên giường không muốn dậy chút nào. Tự dưng lại nhớ NP cứ nói mình lười làm mình vừa ngượng vừa không nhịn cười được.

 Cứ nằm  thế mà cười một mình như một thằng ngốc. Nằm một hồi lại ngủ lúc nào không hay. Nếu không có tiếng còi xe máy thì mình chắc cũng không dậy sớm đâu.

 Giật mình thức dậy đã 6h30 . Ngồi dây đi lại mở cửa sổ hít khí trời buổi sớm mai. Nhìn bầu trời hôm nay hơi u ám. Không một chút nắng. Chỉ có gió thổi từng cơn từng cơn làm không khí thêm se lạnh. Mình đã cảm nhận được cái lạnh của những ngày giáp tết đây mà. Đôi lúc lại run lên vì lạnh. Cũng đúng chỉ còn vài ngày nữa là đến tết rùi. Mình không thích tết chỉ thích không khí sum hợp gia đình thôi. Mỗi năm cứ vào những ngày tết là cả gia đình quây quần bên nhau rất vui. Ngồi nghe mọi người kể cho nhau những chuyện vui buồn trong năm cũ và những dự định trong năm mới còn gì thú vị hơn. Còn năm nay từ khi ba mất thì không khí vui vẻ của gia đình mình có phần giảm đi rất nhiều. Bản thân mình cũng đã thay đổi rất nhiều . Không còn là một đứa trẻ nữa , cũng đã trưởng thanh hơn từ khi ba mất. Mình cũng tư tin hơn rất nhiều. Không còn sợ hãi khi nghĩ tới tương lai .

 Dậy thay đồ đi tập thể dục thì nhận được tin nhắn của NP. Thật sự mỗi sáng NP thường hay nhắn cho mình. Mỗi sáng đọc những tin nhắn của NP mình như có thêm sức mạnh . Mỗi sáng mình đều cười vì nội dung của những tin nhắn ấy . hihi

Hôm nay mình làm được rất nhiều việc, không để bản thân có thời gian rảnh . Nhìn mọi vật đều tràn đầy sức sống hơn

 Tự dưng mình muốn nói :”Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy cho ta thêm ngày nữa để yêu thương” Có sến quá chăng:))

TpHCM.10/1/2012

7 nhận xét:

  1. giờ thì tỷ biết tại sao em không cho TV đọc blog rồi!!
    không sao tỷ rất thích!
    chúng ta có nhiều sở thích chung đấy
    diện ảnh này,đọc truyện này,nhiếp ảnh này
    nhưng tỷ thích Cổ Long hơn KD
    vài hôm nữa tỷ rảnh mở blog cho đệ váo đọc nhé

    Trả lờiXóa
  2. K phải em k cho TV đọc :">
    Toàn tự kỷ thui:))
    Em cũng thích Cổ Long nữa nhưng chỉ vài bộ thui. Còn của KD thì thích gần hết.Tỷ mở đi rùi em qua chơi;))

    Trả lờiXóa
  3. lâu lắm em ơi,tỷ đâu có rành,hay em mở dùm tỷ di*chớp mắt mơ màng*sau đó tỷ thay pase rồi trang trí lại*mở mắt mong chờ*

    Trả lờiXóa
  4. Mở dùm tỷ thì phải lập gmail hoặc Yh khác:-?
    Tỷ có gmail chưa đưa cho đệ đệ lập cho=))

    Trả lờiXóa
  5. hihihi thanks em trước vây
    gmail nè
    chau.yen.phi@gmail.com
    pas là chauyenphi123456789

    Trả lờiXóa
  6. Vay de em lam. Ma ty lay ten blog la gi? em lam truoc mai mot ty chinh sua lai nhe.

    Trả lờiXóa
  7. Đệ tạo cho tỷ xong rùi. chauyenphi.blogspot.com
    Nhưng do không biết tỷ thích màu sắc thế nào nên chọn đại một theme . Khi tỷ đăng nhập vào bảng điều khiển chỉnh sửa thêm. h nhìn nó k có j , nó co lại nhưng viết bài là blog nó giãn ra thui. Có gì tỷ vào phần thiết kế chọn mấy cái tiện ích tỷ cần như nhạc hay ảnh ... Có gì k hiểu thì nhắn đệ .

    Trả lờiXóa